Tìm hiểu ý tưởng sáng tạo mới cho thiết kế vườn tường

Ai nói rằng bạn cần phải có khoảng sân lớn hay các khu vườn rộng để đáp thỏa mạn ước muốn yêu hoa cỏ của bản thân mình? Thì hiện nay việc thiết kế và thi công vườn vườn đứng không đòi hỏi nhiều không gian, trên thực tế, bạn có thể tự mình tự mình xây dụng cho mình một khu vườn thẳng đứng từ những vạt dụng có sẵn của bạn ! Bạn có muốn tự tay mình xây dựng cho mình một khu vườn xinh đẹp và rất dễ chăm sóc không ?

Tìm hiểu ý tưởng sáng tạo mới cho thiết kế vườn tường

  1. Hộp trên tường gỗ

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để xây dựng một khu vườn thẳng đứng đẹp và dưới đay là câu trả lời cho bạn. Bạn không phải đi bất cứ nơi nào. Hãy tìm những hộp sắt không dùng đến trong khu vực nhà bếp của bạn hay mua trên thị trường.

Và trên một bức tường bằng gỗ lớn, bạn phải đính kèm các hộp sắt đó sao cho thật hợp lý. Và lý tưởng nhất nên hạn chế số hộp sắt trên tường để chúng được phân tán tốt. Và giờ thì bạn hãy trồng các loại hoa mà mình yêu thích lên chúng sao cho thật đẹp và hấp dẫn .

 2. Làm vườn từ những chiếc túi đựng tự chế

Nếu bạn muốn trang trí các bức tường khu vườn ra hoặc đơn giản là che đậy những bức tường khô cứng thì đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời ở đấy. Lấy một miếng vải dày và treo nó trên hàng rào ở dạng túi, Bạn hãy tưởng tượng đến những con Kangaroo luôn có cái túi phía trước thì ở dây cũng như vậy. Và bắt đầu trang trí những chiếc túi ấy bằng những cây, hoa . Bạn sẽ có một vườn hoa đệp như ý muốn.


 3. Vườn trong giỏ/ trong túi

Nếu bạn có các khoảng tường nhỏ trống trong khu vực sân vườn hoặc ngay cả trong nhà, bạn có thể thêm một kế hoạch vườn tường đứng nhỏ ở đó. Bạn có thể sử dụng bất kỳ vật liệu để làm. Bạn có thể tận dụng những chiếc giỏ vải cũ để làm giá đỡ rồi chỉ cần thêm những cây hoa nữa là được.



4. Tường cây từ những chậu hoa trồng thành trùm.

Với ý tưởng này, bạn có thể có rất nhiều loại cây khác nhau và các loại rau treo trên tường tạo thành chùm tuyệt vời. Bạn có thể phải thiết lập này trong một mặt riêng biệt của khu vườn và đặt một số ghế và bảng để làm cho nó trông giống như một tập hợp tuyệt hảo.


5. Vườn thẳng đứng từ những chai coca, nước ngọt .

Chắc hắn là phải có rất nhiều chai coca, nước ngọt nằm trong thùng rác nhà bạn . Vậy tại soa lại không sử dụng chúng nhỉ ? Đơn giản chỉ cần buộc chúng lại với nhau bằng chỉ (từ miệng chai) rồi treo lên theo thứ tự. Một bức tường hoàn hảo đã sẵn sàng


6. Vườn thẳng đứng từ những khung bức tranh.

Làm thế nào để có một khu vườn tường, trông giống như một bức tranh cây đáng yêu đây?

 Hãy sử dụng bất kỳ khung tranh cũ nằm trong kho của bạn ,và chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã có được một bức tranh cây một cách dễ dàng.Theo gợi ý của chúng tôi thì bạn có thể trồng những loại rau gia vị như rau mùi , thơm bạc hà, nó không chỉ đẹp mà còn tạo nên một khong gian mùi hương trong ngôi nhà của bạn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét