Không gian sống xanh với các mẫu vườn tường đứng

Cuộc sống chốn đô thị ngày càng trở nên ngột ngạt và khó thở hơn bởi khói bụi và những mảng cây xanh ngày càng bị thu hẹp lại. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ý tưởng về tiểu cảnh sân vườn tường đứng đã được ra đời.

Không gian sống xanh với các mẫu vườn tường đứng


Cuộc sống chốn đô thị ngày càng trở nên ngột ngạt và khó thở hơn bởi khói bụi và những mảng cây xanh ngày càng bị thu hẹp lại. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ý tưởng về tiểu cảnh sân vườn tường đứng đã được ra đời tạo nên những mảng tường xanh tươi với cây cỏ, hoa lá cho không gian trật hẹp giúp cho chúng ta tìm được những chốn bình yên để trải rộng lòng mình, giữ cho tâm tồn trở nên nhẹ nhàng và thư thái sau những thời gian náo nhiệt, ồn ào của cuộc sống.

Thi công vườn tường thẳng đứng chất lượng nhất


Thi công vườn tường đứng không những thanh lọc không khí trong sạch. Mà còn tạo ra bức tranh thiên nhiên xanh mát nhằm đem lại sự thẩm mỹ, sang trọng và mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

Tìm hiểu cấu trúc của hệ thống tường cây, vườn đứng, vườn tường


Vườn đứng, vườn tường, tường cây được cấu tạo đặc trưng phù hợp với từng không gian, tuy nhiên modul của hệ thống này cơ bản như sau:

  •  Khung có các khớp nối
  •  Các mấu cài giúp chậu trồng ổn định
  • Để đỡ đường ống nước cần có các gá treo bền vững.
  • Có các lỗ đinh vít để bắt lên các giá tựa

Tất cả các bộ phận khớp nối đều có thể lắp đặt thủ công dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. Các khung có thể ghép nối theo nhiều hình khối theo không gian yêu cầu mà không cần giá: chiều dọc, chiều ngang, góc (có thể bắt vít vào vườn tường, giá đỡ hay tấm gỗ), không cần bất kỳ hệ thống chống ẩm nào vì khung không sát vào tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét