Vườn tường đứng xanh - Sức sống xanh theo công nghệ

Vườn tường đứng hay còn gọi là vườn trên tường hoặc vườn thẳng đứng. Nó được thiết kế nằm theo phương thẳng đứng. Vườn tường đứng được áp dụng công nghệ tưới tự động 100% để đảm bảo việc nuôi dưỡng và phát triển của cây. Chính vì cấu trúc là thẳng đứng nên khu vườn có thể bố trí chạy dọc theo ngôi nhà, bức tường, hành lang, ban công hoặc hành lang văn phòng, toà nhà….

Thi công vườn tường đứng với cây giả


Thi công tường cây giả, vườn tường cây giả. Tiểu cảnh sân vườn xanh tư vấn thiết kế và thi công tường cây giả. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi chuyên thi công tường cây giả cho các nhà hàng, biệt thự, spa.. Chúng tôi cam kết tường cây giả do chúng tôi làm chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Lựa chọn cây giả cho thiêt kế vườn tường


Tường cây giả là dạng trang trí cây giả dạng tường thay vì sử dụng tường gạch hay tường bằng dây thép gai. Đặc biệt nó còn là 1 một phần trong tạo không gian xanh cho môi trường bạn cần như cổng, vườn.... 

Tường cây giả là 1 khối các loại cây giả được xây dựng và ghép trên một mảng tường. Cây giả có thể là các loại cây leo, hoa giả

So với độ bền của vườn tường đứng bằng cây thật thì tường cây giả có màu sắc được bền vững hơn không tốn công chăm sóc đặc biệt có độ bền cao..

Thi công vườn tường đứng với cây thật


Chuyên thi công vườn tường đứng (tường cây thật) - Vườn trên tường thẳng đứng bằng cây thật 100%. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế thi công vườn tường đứng đẹp nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho ngôi nhà của bạn.

Vườn tường đứng có phải là tường cây thật không? Có đắt không?


Rất nhiều người hỏi chúng tôi Vườn tường đứng được làm từ cây thật phải không hay là cây giả? Nếu cây thật thì có bị chết? Hoặc ở trong nhà thì có hôi thôi do việc ngâm nước hoặc lá rụng không?

1. Chúng tôi chắc chắn rằng vườn tường đứng là được làm từ cây thật 100% được các thợ thi công lành nghề làm và xây dựng khung sườn hệ thống tưới phun cho cây. Và được dựng theo 1 giá thẳng đứng

2. Chắc chắn là cây thật và không thể chết. Với chúng tôi Tiểu Cảnh Sân Vườn Xanh cam kết không chết được chúng tôi cam kết bảo hành cho khách hàng. Trong 1 số trường hợp loại cây khi chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng thì đã được chúng tôi lường trước được sự sống của nó. Nên điều đó chúng tôi chắc chắn cam kết

3. Với hệ thống tưới phun làm ẩm đất trong chậu cây. Chính vì vậy không gây ra việc hôi thối. ( Có người nói chỉ có bình hoa để hoa trong bình vài ngày mà nước đã hôi thối nên họ không tin. Nhưng bạn hãy tin rằng đây là cây trồng bằng đất. Và công nghệ tưới phun hay nhỏ giot được chúng tôi áp dụng phun vào bình đất trồng cây nên không thể thối bạn nhé.)

4. Về việc rụng lá. Tất nhiên không rụng thì là quá nhưng là do tùy loại cây. Thay lá nhanh hay chậm, mà nó có thời kỳ rụng lá của nó.

Giá trị của vườn thẳng đứng mang lại cho không gian của bạn


  • Thi công vườn tường đứng đáp ứng được nhu cầu trồng và chăm sóc cây xanh cho tất cả mọi người mà lại không tốn quá nhiều diện tích.
  • Thi công tường cây xanh giúp cho không gian của bạn trở nên có sức sống hơn khi những loài cây chen nhau phát triển.
  • Bức tường vô hồn biến thành một bức tranh tuyệt đẹp nhờ vào sự bố trí các loài cây với nhau khi thi công vườn tường đứng.
  • Những khuyết điểm trong thiết kế được che khuất bẳng mảng xanh tuyệt đẹp.
  • Không gian quán café, nhà hàng, khách sạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều nếu có một bức tường đầy màu sắc của các loài cây.
  • Công trình của bạn sẽ tạo cho khách hàng một dấu ấn khó quên khi vào trong đó là cả một khu vườn nằm thẳng đứng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét